Quyền Năng Bí Ẩn - Tác giả: Lê Trần Bảo Phương

Dễ hiểu, sâu sắc uyên thâm, Phương đã làm say mê hoàn toàn độc giả trong hành trình khám phá Quyền năng Bí ẩn - một dạng quyền lực truyền bá mạnh mẽ và sâu rộng những dạng tư tưởng, quan điểm hoặc kiến thức có khả năng định hình thái độ và chi phối cảm xúc của đám đông để dẫn dắt hành vi của đám đông theo mong muốn của người sử dụng nó.

>>> Đọc thêm: sach kinh te

Phương cũng tiết lộ cho chúng ta biết nhiều điều về các kĩ thuật PR đen trong kinh doanh đang được sử dụng để đánh lừa dư luận xã hội và tiêu diệt đối thủ, nhằm giúp chúng ta có thể tự nhận diện và tự bảo vệ mình trước chúng, từ đó tăng cường khà năng kiểm soát xã hội của chúng ta.
>>> Đọc thêm: những cuốn sách nên đọc
Cách thức vận dụng Quyền năng Bí ẩn để định hình thái độ và chi phối cảm xúc của đám đông sẽ được trình bày chi tiết trong cuốn sách kèm với các ví dụ minh họa thực tế để giúp bạn dễ dàng nắm bắt và ứng dụng được nó.
>>> Đọc thêm: truyen tranh manga
Có một điều đáng chú ý, Quyền năng Bí ẩn chính là nguồn gốc sức mạnh cơ bản của Chủ thuyết PR hiện đại — một hướng tiếp cận rất mới của ngành PR đối với bài toán kinh doanh muôn thuở của doanh nghiệp (bán hàng, xây dựng danh tiếng, bảo vệ danh tiếng tổ chức). Chủ thuyết PR hiện đại toàn diện hơn so với các quan niệm về PR trong quá khứ, bởi vì nó chứa đựng cả giá trị xã hội và giá trị về chuyên môn.


Về giá trị xã hội, chủ thuyết PR hiện đại công khai hóa các kĩ thuật PR ra công chúng, giúp công việc PR được nhìn nhận một cách đúng đắn và trở nên gần gũi đối với mọi người.

Còn về giá trị chuyên môn, chủ thuyết PR hiện đại hướng dẫn cách thức vận hành sức mạnh của 5 Nghệ Thuật Tối Thượng để giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh và phát triển bền vũng.

Bởi chứa đựng bên trong cả giá trị chuyên môn sâu sắc và giá trị xã hội, cuốn sách Quyền Năng Bí Ẩn được đánh giá là một trong những nỗ lực đáng chú ý cho phép ngành PR trở về với cội nguồn và sứ mệnh nguyên thủy của chính nó là góp phần xây dựng một xã hội thông tin lành mạnh, một môi trường kinh doanh minh bạch, giúp cho đời sống xã hội của chúng ta ngày càng tốt đẹp hơn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment