POSTCARD VÙNG ĐẤT THẦN TIÊN - Tác giả: Trọng Lee

Đây là tập postcard đi kèm với artbook VÙNG ĐẤT THẦN TIÊN. Tập postcard nhỏ khổ 12x16, gồm 20 postcard tô màu lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, do chính tác giả Việt Nam vẽ. Mỗi postcard là một bức tranh huyền ảo, kỳ bí, để bạn đọc thoả sức khám phá, sáng tạo, điểm tô sắc màu cho thế giới thần tiên của riêng mình và sau đó gửi tặng cho những người thân yêu và bạn bè. Tất cả được thiết kế trau chuốt và in trên giấy mỹ thuật ngà cao cấp, sang trọng.

* * * * *
VÙNG ĐẤT THẦN TIÊN là artbook mới nhất, với những nét vẽ tinh tế, tỉ mỉ, mang đậm nét kỳ ảo của Kiến trúc sư trẻ Trong Lee, tác giả của Sài Gòn Xưa - Màu hoài niệm được bạn đọc yêu mến.
Cuốn sách được tác giả thai nghén và thực hiện với mục đích sáng tạo ra một thế giới để bản thân thoả sức thể hiện, là nơi nuôi dưỡng đam mê, bồi đắp tâm hồn của người nghệ sĩ.
VÙNG ĐẤT THẦN TIÊN là tập tranh đầy màu sắc mà trong đó mỗi bức tranh là một mảng màu thần tiên mộng ảo. Một thế giới mà nếu ai đã một lần đặt chân đến sẽ “ngàn năm lạc lối”. Ở đó, những bóng dáng tưởng chừng rất đỗi quen thuộc bỗng thoát xác, hóa thân thành muôn vàn những hình hài khác biệt, đầy sống động.
Đến với VÙNG ĐẤT THẦN TIÊN để ngao du trong tiếng hát ngọt ngào mê đắm của những nàng Tiên Cá xinh đẹp nơi đại dương sâu thẳm, để phiêu lưu theo bước chân của những nàng Tiên Hươu, tự do lướt theo làn gió trên những đôi cánh của Tiên Chim, để bắt gặp phút làm duyên của các nàng Tiên Hoa hay những lúc suy tư của Tiên Ếch, trầm mặc của Nữ Thần Rừng… Tất cả là vùng đất của muôn vàn câu chuyện kỳ thú.
ĐẶC BIỆT: tập sách dành tặng bạn 16 trang tô màu độc đáo, để bạn khám phá năng khiếu nghệ thuật của mình cũng như tự do thể hiện khả năng sáng tạo qua từng gam màu tươi sáng.
Đây là artbook có tặng kèm tranh tô màu dành cho người lớn đầu tiên do chính tác giả Việt Nam thực hiện.

Thông tin tác giả
Tên thật là Lê Hưng Trọng. Sinh ngày 19/11/1983 tại Ninh Thuận – Việt Nam.
Là một họa sĩ – kiến trúc sư. Còn được biết đến với hình ảnh họa sĩ “Người cá” với các tác phẩm luôn gắn liền với nhân vật “Tiên cá” – nguồn cảm hứng vô tận, và cũng chính là niềm đam mê đưa tác giả đến với nghệ thuật hội họa.
Năm 2001, thi đậu vào khoa Kiến Trúc thuộc đại học Văn Lang. Năm 2006, tốt nghiệp thủ khoa và bắt đầu lập nghiệp tại Sài Gòn với những hoạt động trong lĩnh vực Kiến Trúc – Nội Thất. Từ năm 2006 đến năm 2012, làm việc tại các công ty thiết kế vừa và nhỏ. Từ sau năm 2012 đến nay, hoạt động theo hướng freelancer cùng các cộng sự của mình.
Có các buổi triển lãm mỹ thuật cá nhân:
-  2010: DOLL-CLAY- Hội mỹ thuật - Hồ Chí Minh - Việt Nam
-  2011: FAIRYLAND - café Cây Táo Gai - Hồ Chí Minh - Việt Nam
-  2015: “Sài Gòn xưa” - L’usine café - Hồ Chí Minh - Việt Nam; “Hành trình viễn tưởng” – Vin gallery - Hồ Chí Minh - Việt Nam.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment